Nhận order sách từ Amazon về Việt Nam

Nhận order sách từ Amazon về Việt Nam
Website: http://usedbookstorevn.com
Fanpage Used BookStore VN: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh

Cách đây khoảng 10 năm mà nhắc đến sách ngoại văn hay sách truyện tiếng anh thì rất hiếm người đọc. Và tìm để mua được một cuốn sách ngoại văn rất khó khăn. Nhưng sau 10 năm xã hội đã phát triển và đổi mới rất nhiều, sách ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, nhất là sách ngoại văn hay sách tiếng Anh. Chắc các bạn đã từng nghe đến cái tên Amazon, một trong những bán hàng lớn nhất tại Mỹ nói chung. Nó bán rất nhiều mặt hàng khác nhau tại Mỹ, và trong đó có sách. Sách được bán trên Amazon với tất cả các loại sách của nhiều lĩnh vực khác nhau. Used Book Store VN là lựa chọn tốt nhất để bạn mua sách từ Amazon với giá gửi rất rẻ, thời gian shipping sách nhanh, và sở hữu được những cuốn sách khó kiếm được tại Việt Nan.

Điều mà bạn quan tâm đến dịch vụ của Shop:
  • Nhận order và shipping hàng từ Amazon về Hồ Chí Minh, Hà Nội và tất cả các nơi trên toàn Việt Nam.
  • Giá vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam và đi các nơi thấp.
  • Ngoài ra, nhận order sách used books từ thriftbooks.com, bookoutlet.com. Và bán các used books có sẵn tại Việt Nam.

Hiện nay, Amazon có bán nhiều dạng sách khác nhau như sách giấy (bìa paperback – bì mềm hay bìa hardcover – bìa cứng), sách ebook, sách đĩa. Đối với sách ebook thì các bạn có thể mua online. Và nhận sách khi hoàn tất thanh toán. Còn đối với sách giấy thì phải order trên Amazon, thanh toán order đó và chờ sách gửi về nơi của bạn tại Việt Nam.

Khác biệt vói những shop mua hộ hàng từ Amazon và shipping về Việt Nam, là shop đưa cho bạn nhiều sự lựa chọn để có được cuốn sách bạn mong muốn nhất với giá thấp và cạnh tranh nhất. Như các bạn có thể lựa chọn mua sách New 100%, Sách Used – Like New, Very Good, hay những used books từ những nguồn khác nhau do shop cung cấp.

Cách thức order tại “Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh“ hay “Used Book Store VN”
  • Tất cả order trên 300k đều chuyển khoản qua ACB bank hay giao tại shop. (Các bạn sẽ được free shipping nếu đã thanh toán 100% cho shop trước và chỉ chờ sách về tới.).
  • Lựa chọn thứ 2, các bạn có thể đặt cọc thông qua chuyển khoản qua ACB bank hay giao tại shop. (Các bạn sẽ phải tốn phí 10k đến 15k vận chuyển cho lựa chọn này).

Thời gian order và nhận sách
  • Đối với sách New Books trên Amazon thì các bạn chọn order và chuyển khoản vào thứ 2 đến thứ 5 ở Việt Nam. Vậy bạn sẽ kịp chuyến hàng gửi của shop vào thứ 2 của tuần tiếp theo.
VD áp dụng cho Hồ Chí Minh: Thứ 2 ngày 1/1/2015 đến thứ 5 5/1/2015 thì các bạn order sách và thanh toán. Tới thứ 2 tuần tới 8/1/2015 thì sách bắt đầu gửi về Việt Nam. Sách sẽ đi khoảng 10 ngày không tính ngày lễ. Là tới 19/1/2015 sẽ tới nhà bạn. (thời gian khoảng 2 tuần từ khi bạn hoàn tất thanh toán order, không tính ngày lễ).
VD áp dụng cho khu vực các tỉnh khác: Thứ 2 ngày 1/1/2015 đến thứ 5 5/1/2015 thì các bạn order sách và thanh toán. Tới thứ 2 tuần tới 8/1/2015 thì sách bắt đầu gửi về Việt Nam. Sách sẽ đi khoảng 10 ngày không tính ngày lễ. Là tới 25/1/2015 sẽ tới nhà bạn. (thời gian khoảng 3 tuần từ khi bạn hoàn tất thanh toán order, không tính ngày lễ).

  • Đối với những sách bán chạy hay những sách used books thì shop sẽ có sẵn tại Việt Nam từ 1 đến 2 cuốn.

Nhận order sách từ Amazon về Việt Nam

No comments:

Post a Comment