Loạt sao Youtube tung sách mới

Loạt sao Youtube tung sách mới

Ngày nay bạn có thể trở thành người nổi tiếng ngay cả khi chỉ ngồi một chỗ... tại nhà. Tất nhiên bạn phải cần phải có đủ con tim, khối óc hoặc một tài năng đặc biệt đủ để hấp dẫn bất kỳ ai. Đó là cách mà các youtuber (người dùng youtube) đình đám đã làm và trở thành ngôi sao trên toàn thế giới. Thành công từ thế giới ảo bước ra ngoài đời thường khi họ có cả một fan club riêng, kinh doanh. lưu diễn... và phát hành các cuốn sách mang màu sắc riêng. Một năm đã qua với loạt sách thành công rực rỡ, giờ là thời điểm các sao Youtube sẵn sàng tung ra tập sách mới của mình.

Shane Dawson - It Gets Worse: A collection of Essays

Sao Youtube Shane Dawson ra mắt It Gets Worse
Chàng trai 28 tuổi này có vô vàn khả năng khiến người khác phải sửng sốt. Đảm nhận nhiều vai trò khác nhau cùng cuộc sống bận rộn, Shane vẫn không quên ghi lại các khoảnh khắc đời thường của mình, cả trải nghiệm lý thú lẫn giây phút chỉ muốn độn thổ. Và anh kể những mẩu chuyện đó sinh động, hóm hỉnh và lôi cuốn, tổng hợp nó lại trong It Gets Worse: A collection of Essays (Còn tệ hơn: Bộ sưu tập các bài viết nhỏ).
 
Nếu I Hate Myselfie đã cho thấy phần nào con người Shane, và thiên về hành trình bước vào đời của một thanh thiếu niên thì It Gets Worse sẽ đi xa hơn thế. Nó phản chiếu rõ hơn về cá tính, tư duy và sự trưởng thành nhưng không mất đi lòng nhiệt thành và chất dí dỏm quen thuộc.
 
Một bộ sưu tập mà chắc chắn bạn muốn có, những dòng bạn muốn đọc, các ý tưởng khiến bạn bất ngờ, sự vui thích khó cưỡng sẽ là những gì mà tuyển tập tiểu luận này mang lại.
Ngày phát hành: 19/07/2016

PewDiePie - The Ultimate Unofficial Fan Guide to The World's Biggest Youtuber

Sách mới của PewDiePie
Chắc hẳn ai cũng muốn biết làm sao để trở thành một Youtuber phủ sóng khắp thế giới. Hãy nhìn vào tấm gương các siêu sao youtube hiện tại, trước khi được biết đến họ vốn chỉ là một người bình thường như bao người khác, như chính chúng ta. Connor Franta đã tâm sự rất chân thành trong hồi ký A Work in Progress của cậu rằng: Mọi người luôn nhìn thấy một hình ảnh hoàn hảo mà không biết rằng đằng sau camera Connor cũng có vô vàn rắc rối và khiếm khuyết. Song không thể phủ nhận muốn thành "sao" bạn phải có tài năng và chiến thuật để khiến mình trở nên độc đáo và khác biệt.
 
Tài năng là của trời cho nhưng chiến lược thì có thể từ từ học hỏi. The Ultimate Unofficial Fan Guide to The World's Biggest Youtuber (tạm dịch: Hướng dẫn không chính thống tối hậu dành cho người hâm mộ để trở thành Youtuber lớn nhất thế giới) chính là cuốn sách chia sẻ bí quyết đó. PewDiePie - ông hoàng Youtube sẽ trình bày kinh nghiệm và lời khuyên từ bản thân trên con đường trở thành một trong những người có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến giới trẻ.
 
Cầm sách trên tay, bạn sẽ thấy mình đang cùng trải qua biết bao tháng ngày cùng với PewDiePie, tận hưởng sự hài hước cùng các kỷ niệm vui buồn của anh, lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn phương thức để nổi bật và gây ấn tượng. Một cẩm nang hướng dẫn thiết thực cho các ngôi sao Yotube tương lai và là món quà sau This Book Loves You mà  PewDiePie dành tặng fan hâm mộ.
Ngày phát hành: 11/10/2016

Dan Howell & Phil Lester - Dan and Phil Go Outside

Mua sách Dan and Phil Go Outside
Bộ đôi trẻ tuổi và đẹp trai Dan - Phil đã trở lại với sản phẩm hoàng tráng tiếp theo mang tên Dan and Phil Go Outside (Dan và Phil du lãng). Còn nhớ, "The Amazing Book is Not on Fire" - tập sách đầu tay của họ như đáp trả lại cái tên đã liên tục cháy hàng cháy chợ kể từ ngày ra mắt, được các teen ráo riết săn lùng. Lần này với danh tiếng sẵn có, Dan and Phil Go Outside hiện đã án binh bất động ở vị trí best seller dẫu còn hơn hai tuần nữa mới bung lụa. Điều này cho thấy sự kết hợp duyên dáng và thi vị này còn lâu mới hết hot.
 
Chúng ta có gì từ hai anh chàng quyến rũ, sở hữu đến hơn mười triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube? Sẽ là một bộ sưu tập mới đẹp lung linh khỏi bàn cãi, rực rỡ và vui nhộn y hệt chủ nhân, chứa đựng loạt hình ảnh và những câu chuyện chưa từng công bố trước đây. Dường như hai "cao nhân ẩn sĩ" này đã quyết định bước chân ra ngoài, thực hiện một chuyến du lịch vòng quanh thế giới để trải nghiệm. Đồng thời ghi lại từng khoảnh khắc bằng các bức ảnh khó đỡ đi kèm các ghi chú hài hước ngoài lề đã trở thành đặc trưng của họ.
 
Một chút vui tươi chính là liều thuốc dễ chịu trong cuộc sống mỏi mệt này, vậy nên không có gì lạ khi cuốn sách này được mong chờ đến thế.
Ngày phát hành: 3/11/2016

Loạt sao Youtube tung sách mới

No comments:

Post a Comment